Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

Tin Tức
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Louis Van Gaal và kế hoạch đầu tiên tại MU

Dù chưa đến M.U, nhưng theo kế hoạch của Louis Van Gaal, ông sẽ giữ lại bộ sậu của M.U ở thời điểm hiện tại. 
Thời điểm hiện tại vẫn chưa thể nói được gì nhiều về tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford, tuy nhiên những động thái mới đây cho thấy Van Gaal đã đến rất gần chiếc ghế nóng tại M.U.
HLV Van Gaal đã đặt một chân đến Old Trafford. Ảnh: Internet.
Vì lẽ đó, ông đã có những kế hoạch của mình cho sự ra mắt tại Quỷ đỏ. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ giữ lại toàn bộ những người cũ tại M.U, bao gồm cả Ryan Giggs, Nicky Butt, Phil Neville, Paul Scholes, và sắp xếp vào những vị trí trợ lý với vai trò khác nhau. 

Đây được xem là bước đi đúng đắn của Van Gaal, bởi bộ sậu mới vừa giúp M.U có được chiến thắng thuyết phục trước Norwich đêm qua. Thêm nữa, khả năng rất cao, tiền đạo Wayne Rooney sẽ đeo băng đội trưởng của M.U. 

Việc giữ lại những 'công thần' của M.U sẽ giúp Van Gaal sẽ dàng hơn trong việc thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại Premier League. Đồng thời, ông cũng cho biết sẽ mang đến M.U những trợ lý thân tín của mình, bao gồm HLV thủ môn Frans Hoek, chuyên gia vật lý trị liệu Jos van Dijk, chuyên gia phân tích chiến thuật Max Reekers và trợ lý, tiền đạo lừng danh một thời Patrick Kluivert. 

HLV người Hà Lan cũng cam kết rằng bộ sậu của mình sẽ hợp tác ăn ý với những huyền thoại sống của M.U thuộc thế hệ 92 để xây dựng nên một đế chế kiêu hãnh như dưới thời HLV Sir Alex.
Theo K.H
Louis Van Gaal và kế hoạch đầu tiên tại MU Reviewed by Sally Uyen TV on 06:00 Rating: 5
Bản quyền thuộc về Thuacan.com © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.